Chia sẻ những yếu tố quan trọng quyết định thành công khi thiết kế và in ấn tờ rơi quảng cáo (P2)

Đăng bởiBao bì Nhân Lê vào lúc

Chia sẻ những yếu tố quan trọng quyết định thành công khi thiết kế và in ấn tờ rơi quảng cáo (P2)


Ở bài chia sẻ phần 1 Nhân Lê có chia sẻ 3 yếu tố cơ bản quyết định rất nhiều đến hiệu quả của tờ rơi quảng cáo. Bài viết này Công Ty Nhân Lê tiếp tục chia sẻ các yếu tố nâng cao có tính quan trọng quyết định thành công khi thiết kế và in ấn tờ rơi quảng cáo. 


1/ Tự thiết kế hay thuê dịch vụ bên ngoài : Đối với các Doanh Nghệp nhỏ và mức độ quảng cáo không thường xuyên thì tốt hơn là tự thiết kế cho riêng mình tuy nhiên nên có nhân sự thiết kế chuyên nghiệp thì hiệu quả thiết kế mới đạt chất lượng cao trên nền tảng nhân viên đó biết được mục tiêu, định hướng phát triển cũng như biết được các thế mạnh và hạn chế của Doanh Nghiệp mình. Bên cạnh đó đối với các Doanh Nghiệp lớn và mức độ truyền thông thường xuyên thì tối ưu nhất vẫn là thuê đơn vị thiết kế – in ấn bên ngoài để tiết kiệm chi phí và tránh nhiều rủi ro. Tuy nhiên Doanh Nghiệp cần lựa chọn chính xác đơn vị thiết kế – in ấn uy tín để tránh trường hợp “ tiền mất – tật mang”.

Để đẩy nhanh tiến độ và tiết kiệm thời gian thì các doanh nghiệp nhỏ cũng nên thuê đơn vị thiết kế in ấn bên ngoài hỗ trợ thay vì tự thiết kế – in ấn. Làm như vậy sẽ tiết kiệm nhiều về thời gian, ý tưởng và tối ưu hệ thống.

2/ Sáng tạo : Một tờ rơi quảng cáo không có gì nổi bật nếu giống với bao tờ rơi khác. Do vậy yếu tố sáng tạo đem tới nhiều ưu thế và quyết định tới hiệu quả truyền thông. Sáng tạo phải đi theo xu hướng thị trường và không phá vỡ nét văn hoa đặc trưng của doanh nghiệp chính là chìa khóa mở cửa thành công và tạo được lực hấp dẫn cho người xem.

3/ Tiếp cận : Tờ rơi quảng cáo sẽ không phát huy hết được tính truyền thông hiệu quả và không đạt được lợi ích nếu đem đi phát theo cảm tính, hay phát ở những vị trí mà đối tượng mục tiêu ít và những nơi có vị thế không phù hợp. Do vậy trước khi thiết kế tờ rơi quảng cáo thì doanh nghiệp cần có sự tương tác với đơn vị thiết kế – in ấn có kinh nghiệm tư vấn thêm. Điều này thấy đơn giản nhưng rất nhiều doanh nghiệp vấp phải sai sót này.

4/ Nhân sự phát tờ rơi quảng cáo : Chúng ta đã có tờ rơi quảng cáo tuyệt đẹp, sáng tạo và phát địa điểm phát phù hợp. Tuy nhiên khi phát tờ rơi cho khách hàng với sự hờ hững, thiếu chú tâm và không nắm bắt tâm lý tốt thì chúng ta sẽ thất bại ngay khi khách chưa xem thông tin của tờ rơi quảng cáo. Do vậy nhân sự phát tờ rơi quảng cáo phải là người có đủ khả năng làm toát lên vẻ đẹp của một sứ giả thương hiệu của doanh  nghiệp ngay từ nụ cười thiện cảm đầu tiên.

4 yếu tố trên đây góp phần quyết định thành công khi thiết kế và in ấn tờ rơi quảng cáo. Những chia sẻ kinh nghiệm thực tế thiết kế – in ấn và các giải pháp marketing cho hơn 5000 doanh nghiệp thành công sẽ là những thông tin hết sức lợi ích để doanh nghiệp tham khảo. Quý khách hàng có nhu cầu thiết kế – in ấn giá rẻ trọn gói và mong muốn giải pháp xây dựng thương hiệu thành công cũng như cần các phụ kiện liên quan ngành in hãy gọi đến Công Ty Nhân Lê để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí.


Bài viết cũ Bài viết mới


Scroll To Top

Panel Tool
Float header
Float topbar
Default Boxed Large Boxed Medium
Header Default Header One Header Two Header Three