Những yếu tố quan trọng quyết định thành công khi thiết kế và in ấn tờ rơi quảng cáo (P1)

Đăng bởiBao bì Nhân Lê vào lúc

Những yếu tố quan trọng quyết định thành công khi thiết kế và in ấn tờ rơi quảng cáo (P1)


Trong thời đại kỹ thuật số ngày nay ai cũng thấy rằng tờ rơi quảng cáo đóng vai trò quan trọng trong công tác truyền thông của doanh nghiệp. Đặc biệt chi phí dành cho thiết kế in ấn lại thấp. Chính vì tờ rơi quảng cáo có nhiều lợi điểm như vậy nên nhiều doanh nghiệp dễ dàng mắc nhiều sai lầm khi thiết kế cũng như in ấn. Trong bài viết này Công Ty Nhân Lê chia sẻ những yếu tố quan trọng quyết định thành công khi thiết kế và in ấn tờ rơi quảng cáo.


1/ Hình ảnh : Hình ảnh được xem là “gân cốt” cho tờ rơi quảng cáo. Chỉ cần chúng ta hời hợt khi xử lý hình ảnh. Màu sắc bố cục không tốt thì rõ ràng thông điệp doanh nghiệp truyền đi đã thất bại ngay từ đầu. Do vậy doanh nghiệp khi thiết kế cần nghiên cứu và phân tích chiến lược về nhu cầu và định hướng thị trường để hình ảnh tác động hiệu quả vào tâm thức khách hàng mục tiêu và phù hợp với nhu cầu thực tế.

2/ Nội dung : Rất nhiều Doanh nghiệp vô tình gây khó cho mình và làm giảm sự quan tâm của khách hàng khi đưa ra quá nhiều thông tin. Trong khi khách hàng thực tế nhìn vào tờ rơi quảng cáo trong vòng vài giây. Nếu có những thông tin mấu chốt đúng nhu cầu tiềm ẩn hoặc rõ ràng khách hàng sẽ giữ tờ rơi lại một cách cẩn thận hay đọc đầy đủ thông tin ngay lúc đó. Nếu thông tin quá dài, thường khách hàng sẽ cảm giác chán, thậm chí bỏ tờ rơi đó vào sọt rác thì thật đáng tiếc.

3/ Màu sắc : Một yếu tố làm giảm hiệu quả khi thiết kế và in ấn tờ rơi là in trắng đen. Thường tâm lý khách hàng thích tờ rơi có màu sắc và tờ rơi nào có màu sắc đẹp, nổi bật các tông màu và toát lên thần thái của nội dung thì khách hàng đánh giá rất cao sự chuyên nghiệp và hình dung ra những giá trị tốt đẹp của doanh nghiệp đó. Do vậy chúng ta có thể đầu tư thêm một chút để in màu với chất liệu giấy tốt để đảm bảo trọn vẹn tính hoàn hảo trong truyền thông.

Như Nhân Lê chia sẻ ở trên thì Hình ảnh – Nội dung và màu sắc là những yếu tố vô cùng quan trọng dẫn đến thành công cho doanh nghiệp khi thiết kế tờ rơi quảng cáo. Đây là những yếu tố cốt lõi cơ bản, thấy đơn giản như vậy nhưng tạo ra giá trị khác biệt rất lớn giữa thành công và thất bại trong truyền thông. Ở bài viết sau Công Ty Nhân Lê chia sẻ một số yếu tố nâng cao có tính quan trọng quyết định thành công khi thiết kế và in ấn tờ rơi quảng cáo.

Với mong muốn hỗ trợ doanh nghiệp Việt xây dựng thành công thương hiệu với chi phí thấp nhất qua dịch vụ trọn gói từ tư vấn quảng cáo – thiết kế – in ấn. Cung cấp vật tư liên quan… Công Ty Nhân Lê với bề dày kinh nghiệm trong ngành và uy tín xác lập thông qua 5000 đối tác với hơn 1000 dự án trên cả nước là sự lựa chọn đáng tin cậy cho quý khách hàng. Mọi thông tin, quý khách hãy liên lạc Nhân Lê để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí.


Bài viết cũ Bài viết mới


Scroll To Top

Panel Tool
Float header
Float topbar
Default Boxed Large Boxed Medium
Header Default Header One Header Two Header Three