Xu hướng thiết kế quảng cáo in ấn trong năm 2019

Đăng bởiBao bì Nhân Lê vào lúc

Xu hướng thiết kế quảng cáo in ấn trong năm 2019

Xu hướng thiết kế quảng cáo in ấn trong năm 2019 hướng đến sự trẻ trung và năng động trong các mẫu thiết kế. Bao bì cũng cần thiết kế theo phong cách tinh gọn nhưng phải làm nổi bất được cá tính. Màu sắc phải nổi bật với các thiết kế thiên về thẫm mỹ như các hình ảnh nghệ thuật hoặc sang trọng hay có các hình mẫu của các nhân vật nổi tiếng đang được nhiều người yêu thích.

Qua bài viết này Nhân Lê hy vọng đem đến một số thông tin hữu ích để khách hàng có cái nhìn toàn diện về xu hướng thiết kế trong năm 2018.


1/ Mẫu thiết kế trẻ trung và năng động

Sự trẻ trung và năng động được đặt lên hàng đầu bởi sự phát triển về kinh tế và sự giao thoa mạnh mẽ có yếu tố nước ngoài. Nhiều doanh nghiệp trẻ đã hình thành và tiếp cận khoa học công nghệ hiện đại. Họ muốn có những mẫu thiết kế trẻ trung, năng động như bộ sale kit, bao bì nhãn mác. Mẫu thiết kế trẻ trung và năng động cần kết hợp với tư duy và độ cảm thấu tốt như nhà thiết kế của công ty thiết kế quảng cáo có thương hiệu trên thị trường.

2/ Mẫu thiết kế có nét riêng, tập trung và sự tinh gọn và cá tính

Cá tính thương hiệu là một trong những điều lưu tâm và làm nổi nật lên hình ảnh thương hiệu đó. Cái nét riêng trong thiết kếsẽ là nhân tố quyết định sự tập trung và cuốn hút khách hàng mục tiêu. Cũng như kích thích mong muốn mua hàng những lần tiếp theo. Cao hơn nữa là khách hàng có niềm tin mạnh mẽ sau khi sử dụng sản phẩm và giới thiệu cho nhiều người sử dụng.

3/ Tính nghệ thuật và sang trọng có yếu tố kết hợp với các sự kiện được nhiều người quan tâm

Hiện nay nhu cầu nghe nhìn rất cao, khách hàng thường theo các trào lưu mới và các sự kiện xảy ra theo từng thời điểm như nhân vật nổi tiếng trong phim, một câu chuyện cảm động thực tế nào đó đang xảy ra. Các sự kiện ca nhạc, sân khấu có xuất hiện các nhân vật tài năng hay các nhân vật có những đặc điểm khác lạ nào đó. Tất cả đều được đơn vị thiết kế quảng cáo khai thác tối đa và tập trung đúng vào tâm lý khách hàng.

Việc chọn được đơn vị thiết kế quảng cáo giàu kinh nghiệm và có uy tín thật không dễ dàng nếu chúng ta chỉ xem xét trên một vài thông tin mà không kiểm chứng trên các dự án thực tế mà đơn vị thiết kế quảng cáo, in ấn bao bì đó đã triển khai thành công cho nhiều đối tác lớn nhỏ trên cả nước. Công Ty Nhân Lê chúng tôi tự hào là đơn vị tiên phong cung cấp các giải pháp thiết kế quảng cáo chuyên nghiệp và uy tín hàng đầu tại việt nam với hơn 1000 đối tác và hơn 500 dự án lớn nhỏ khác nhau trên khắp các tỉnh thành chắc chắn sẽ đem đến sự hài lòng cho quý khách. Quý khách cần thêm thông tin hãy gọi ngay đến Nhân Lê để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

 


Bài viết cũ Bài viết mới


Scroll To Top

Panel Tool
Float header
Float topbar
Default Boxed Large Boxed Medium
Header Default Header One Header Two Header Three