9 Ưu thế đặc biệt khi chọn thiết kế in ấn bao bì tại công ty bao bì Nhân Lê

Đăng bởiBao bì Nhân Lê vào lúc

9 Ưu thế đặc biệt khi chọn thiết kế in ấn bao bì tại công ty bao bì Nhân Lê

Bao bì Nhân Lê với kinh nghiệm hơn 16 năm là sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều đối tác trong ngành in ấn quảng cáo, bao bì, in offset, bao bì nước đóng chai,.. nhưng không phải ai cũng biết đến 9 ưu thế mà bao bì Nhân Lê mang lại cho quý khách hàng, hãy cũng nhìn lại chặng đường của công ty Nhân Lê qua các ưu thế nổi trội sau :


  • 1/ Uy tín được khẳng định với trên 5000 khách hàng tin dùng. Nhân Lê Liên kết với những nhà cung cấp nguyên liệu hàng đầu của TP.Hồ Chí Minh, Singapore và Đài Loan, chúng tôi tự tin có thể tạo ra những ấn phẩm cao cấp từ công đoạn in cho tới những phần gia công thành phẩm sau in tiên tiến như cán láng hoặc cán mờ định vị (spot UV), dập nổi và dập chìm (blind emboss).
  • 2/ Hơn 16 năm kinh nghiệm làm việc cho hơn 4000 Dự Án, 1318 Đối Tác tin dùng và triển khai tại 63 Tỉnh Thành
  • 3/ Giải pháp trọn gói. Cung cấp giải pháp hoàn hảo, nhanh chóng chính xác nhất từ cấu trúc mẫu bao bì phù hợp đến thiết kế, in ấn, vật tư ngành in và tư vấn Quảng Cáo. Đối với vật tư trong máy lọc nước, Bao Bì Nhân Lê tư vấn các vật tư liên quan đến máy móc và công nghệ phục vụ trong sản xuất nước tinh khiết  
  • 4/ Tư Vấn xây dựng Thương Hiệu chiến lược và sáng tạo –
  • 5/ Nhân lực xuất sắc đồng hành cùng Bao Bì Nhân Lê hơn 16 năm làm việc cống hiến đầy đủ tâm và tầm.
  • 6/ Trụ sở chính và văn phòng làm việc tiếp giáp và giao thoa đến các Quận Nội Thành và Ngoại Thành. Hỗ trợ Khách Hàng cực kỳ nhanh chóng.
  • 7/ Giá dịch vụ tại Bao Bì Nhân Lê tốt nhất trên Thị Trường hiện nay –
  • 8/ Kinh nghiệm thiết kế bao bì đa dạng từ nhiều ngành, nhiều lĩnh vực. Với bề dày kinh nghiệm trong ngành in ấn tại TP.Hồ Chí Minh, Nhân Lê tự hào có thể mang tới những sản phẩm in từ đơn giản tới cao cấp. Đặc biệt là các loại bao bì phục vụ ngành thực phẩm, hóa mỹ phẩm nói chung và ngành sản xuất các loại nước uống đóng chai nói riêng.
  • 9/ Dịch vụ chuyên nghiệp. Dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.
Tags: In ấn

Bài viết cũ Bài viết mới


Scroll To Top

Panel Tool
Float header
Float topbar
Default Boxed Large Boxed Medium
Header Default Header One Header Two Header Three