Nên đặt in lịch tết 2019 ở đâu vừa đẹp và giá rẻ ?

Đăng bởiBao bì Nhân Lê vào lúc

Nên đặt in lịch tết 2019 ở đâu vừa đẹp và giá rẻ ?


Thường không đợi đến dịp cận tết, mà thường từ cuối tháng 9 đầu tháng 10 các cơ quan, công ty doanh nghiệp đã lên kế hoạch đi tìm nơi đặt in lịch tết 2019 để làm quà biếu cho người đồng nghiệp, đối tác, dành tăng cho người thân, các doanh nghiệp, cơ quan, trường học, đây là một hình thức quà tặng hết sức có ý nghĩa.

Ngày nay dù kinh tế ngày càng phát triển cũng như công nghệ mới xuất hiện, mạng xã hội là phương tiện chia sẽ chính, nhưng lịch tết vẫn được xem là món quà thân thiết và giá trị tới những người thân. Đặc biệt nó ghi dấu trong một năm đạt được những thành tích như trong học tập, cũng như trong công việc. Tặng lịch tết là một món quà không thể thiếu đươc trong những ngày lễ tết truyền thống được xem là một nét văn hóa của người Việt Nam.

Và việc chọn đia chỉ đặt in lịch tết 2019 vừa đẹp và giá rẻ nhìn có vẻ đơn giản nhưng cũng gây không ít khó khăn cho bộ phận hành chính của các công ty, nhất là các doanhg nghiệp lần đầu tìm kiếm đối tác vì hiện nay có qua nhiều cơ sở, dịch vụ đặt lịch tết nhưng có chất lượng khác nhau. Nơi thì giá rẻ thì chất lượng giấy không tốt hoặc mẫu thiết kế quá khác so với khi in thành phẩm và ngược lại thì coi được thì giá lại quá cao.

Thường khi đặt lịch tết, số lượng thường lớn, nên nếu không chọn được địa chỉ in uy tín, giá hợp lý thì làm tăng chi phí ngoài ra sẽ là vấn đề nếu đặt in lịch tết 2019 quá sớm, sẽ làm mất một khoản tiền mặt lưu động cho doanh nghiệp, đồng thời làm hư hại do bạn không biết bảo quản đúng quy cách. Nhưng nếu đặt in quá trễ, sẽ làm chậm tiến độ kế hoạch, và không có giá tốt, vì thời gian cao điểm, giá làm lịch tết sẽ đẩy lên rất cao, thậm chí không còn nơi nhận làm lịch.

Hiểu được nổi bận tâm đó, bao bì Nhân Lê cung cấp các loại ấn phẩm văn phòng, lịch tết, lịch block, lịch lò xo 7 tờ, lịch để bàn, catalogue, tờ gấp,.. với hơn mười sáu (16) năm kinh nghiệm cùng đội ngủ thiết kế và in ấn chuyên nghiệp giúp khách hàng chọn được những mẫu lịch tết ưng ý nhất, hợp với xu hướng hiện nay.

Chi phí hợp lý, chất lượng in thực tế giống như thiết kế cùng thời gian in đúng theo cam kết trong hợp đồng giúp quý doanh nghiệp yên tâm trong việc đặt in lịch tết 2019.

Chính vì sự uy tín, chất lượng sản phẩm đã làm nên thương hiệu của bao bì Nhân Lê trong 16 năm vừa qua mà các doanh nghiệp, quý công ty không phải loay hoay lên kế hoạch đặt in lịch tết 2019 sớm mà giờ đây đã nằm trong kế hoạch thường niên.

 

Lịch treo tường, lick block

 

 

Liên hệ văn phòng bao bì Nhân Lê : 

  • Địa Chỉ: 453 Lạc Long Quân, P.5, Q.11, Tp.HCM
  • Fax: (028) 39756477
  • Website : http://phukiensatmythuatcantho.com
  • Hotline : 0913 900222 – 0918 133788

Bài viết cũ Bài viết mới


Scroll To Top

Panel Tool
Float header
Float topbar
Default Boxed Large Boxed Medium
Header Default Header One Header Two Header Three