Bao Bì Nhân Lê chia sẻ một số kênh marketing truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp 2019

Đăng bởiBao bì Nhân Lê vào lúc

Chia sẻ một số kênh marketing truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp 2019

Xây dựng thương hiệu thông qua kênh marketing hiệu quả là yếu tố then chốt quyết định thành công cho doanh nghiệp 2018. Bởi yếu tố bền vững của thương hiệu được biết đến như sự cam kết lâu dài và quyết định sự gắn bó với khách hàng. Hiểu được điều này không gì tốt bằng sự chuẩn bị chu đáo để đón đầu và nắm bắt xu hướng thị trường. Bao Bì Nhân Lê chia sẻ một số kênh marketing truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp tham khảo


  1. Influencer : Sử dụng uy tín và tầm ảnh hưởng của những người nổi tiếng là một phương cách truyền thông hiệu quả. Tuy nhiên cần xem xét tính ổn định, tâm và tầm của người nổi tiếng. Mặt khác chi phí sử dụng kênh này cũng cần được xem xét cho phù hợp với tình hình của doanh nghiệp.
  2. Ứng dụng âm thanh marketing : Âm thanh và hình ảnh là 2 kênh tác động mạnh mẽ nhất vào tâm thức khách hàng. Một doanh nghiệp đầu tư có định hướng và biết cách khai thác về âm thanh sẽ dễ dàng lưu vào tâm thức khách hàng. Hình ảnh đi kèm cũng vậy. Để nổi bật hơn và tác động hiệu quả hơn vào sự quan tâm của khách hàng thì từ bây giờ doanh nghiệp cần đầu tư có chiều sâu về âm thanh gắn liền với hình ảnh và cốt truyện truyền thông.
  3. Sử dụng nguồn lực có sẵn : tận dụng nguồn nhân sự hiểu và biết mục tiêu định hướng của doanh nghiệp hỗ trợ trong các event, giúp tăng sự đoàn kết và hỗ trợ tổ chức. Biết cách khai thác tối đa kênh bán hàng đa kênh, tận dụng hệ thống website sẵn có.
  4. Kênh Video : Như Nhân lê chia sẻ ở bước 2 thì âm thanh – hình ảnh quết định rất nhiều tới mong muốn trải nghiệm khách hàng. Vậy tại sao chúng ta không xây dựng kênh video cho doanh nghiệp, tác động trực tiếp đến cảm xúc và nhu cầu thực tế khách hàng.
  5. Thiết kế bộ sale kit ấn tượng : Bộ sale kit chính là linh hồn của doanh nghiệp khi giới thiệu đến khách hàng như catalogue, brochure, name card, tờ rời… chính là những gì tinh túy bạn tương tác đến khách hàng. Thật là thiếu sót khi chúng ta làm rất nhiều event, các kênh truyền thông khác nhau mà lại quên bộ sale kit cơ bản này. Để có bộ sale kit ấn tượng cần rất nhiều sự tận tâm và chuyên nghiệp từ phòng ban thiết kế hoặc kinh nghiệm chuyên sâu trong ngành của đơn vị thiết kế bên ngoài.

Trên đây là một số kênh marketing truyền thông, là phương tiện hiệu quả tiếp cận khách hàng nhanh chóng. Với mong muốn hỗ trợ doanh nghiệp việt xây dựng thành công thương hiệu với chi phí thấp nhất qua dịch vụ trọn gói từ tư vấn quảng cáo – thiết kế – in ấn. Cung cấp vật tư liên quan Công Ty Nhân Lê rất vui được tư vấn và hỗ trợ miễn phí Quý doanh nghiệp.


Bài viết cũ Bài viết mới


Scroll To Top

Panel Tool
Float header
Float topbar
Default Boxed Large Boxed Medium
Header Default Header One Header Two Header Three