Tại sao in decal lại có giá và chất lượng khác nhau ? địa chỉ in deal uy tín

Đăng bởiBao bì Nhân Lê vào lúc

Tại sao in decal lại có giá và chất lượng khác nhau ? địa chỉ in deal uy tín

Có câu nói ” Tiền nào của nấy”  để nói lên một điều  sản phẩm đẹp, chất lượng thì không thể nào có giá rẻ và ngược lại với các sản phẩm  giá rẻ, chắc chắn chất lượng cần phải xem lại.

Trong in ấn quảng cáo cũng không ngoại lệ, nếu bạn lên mạng hỏi bác “gút gồ” xem địa chỉ nào cung ấp in ấn decal mà thấy những thông tin như  in decal giá rẻ, in decal rẻ nhất Sài Gòn, in decal giá rẻ đẹp nhất thì cần kiểm tra nhiều thông tin trước khi có sự lựa chọn .



Tại sao in decal lại có giá và chất lượng khác nhau ?

Vì thường các đơn vị này đầu tư nhiều về quảng cáo trên mạng chứ không phải họ cung cấp hay không có các thiết bị để in decal. Như vậy hoặc là họ sẽ cung cấp các sản phẩm chất lượng trung bình với giá rẽ hoặc đơn vị chỉ nhận các thông tin rùi chuyển giao cho các công ty in ấn lớn thực hiện.

Để in được một sản phẩm decal đẹp chất lượng bạn cần có người thiết kế chuyên nghiệp biết tư vấn bạn và cho ra những file thiết kế đẹp, hợp xu hướng . Chất lượng giấy decal cũng có rất nhiều loại, đây chính là yếu tố cho ra giá thành nên các nơi in decal giá rẻ thường sử dụng giấy chất lượng không cao.

Và khi giấy sử dụng không đảm bảo thì các máy in decal cho ra chất lượng in không đúng như thiết kế ban đầu. Nếu bạn không phải dân trong nghành có lẻ điều này sẽ khó nhận biết.

Vì vậy, ở những địa chỉ cung cấp dịch vụ in tem bạc, tem bảo hành, tem chống giả, Decal giấy, decal cuộn, decal nhựa, màng co PVC,.. có trang bị máy móc, thiết bị hiện đại cùng đội ngủ thiết kế tư vấn chuyên nghiệp sẽ có giá cao hơn một chút so với giá rẻ của các địa chỉ như đã đề cập bên trên.

Tuy nhiên, với chất lượng tốt hơn bạn sẽ yên tâm là những bản in đó sẽ ít xảy ra hiện tượng bong tróc mực, màu mực bị lem và khi ấy bạn phải thay mới dẫn đến chi phí sẽ đắt hơn.

Một kinh nghiệm dành cho bạn : khi lựa chọn địa chỉ in decal, decal nhựa,.. thì nên tìm đến các đơn vị  đã hoạt động nhiều năm  trong ngành quảng cáo in ấn, tuyệt vời nhất là trên 10 năm vì bạn sẽ được phục vụ tốt nhất với trang thiết bị được đầu tư bài bản cùng đội ngủ nhân viên chuyên nghiệp và giá rất hợp lý.

in decal thực phẩm

 

Bao bì Nhân Lê được biết đến là nơi cung cấp các sản phẩm bao bì thực phẩm nước đóng chai, hóa mỹ phẩm cũng như cung cấp in tem bạc, tem bảo hành, tem chống giả, Decal giấy, decal cuộn, decal nhựa, màng co PVC,.. Với 16 năm trong ngành quảng cáo in ấn, bao bì Nhân Lê tự tin đáp ứng các tiêu chí theo quy định khắc khe nhất. Ngoài ra với đội ngủ thiết kế chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm sẽ cung cấp các mẩu bao bì phù hợp với xu hướng hiện nay.

Thông tin liên hệ :

Trụ sở chính :

  • Địa Chỉ: 60-62 CMT8, P6, Q3, TpHCM
  • Email :nhanleco.pkd@gmail.com

Văn phòng đại diện :

  • Địa Chỉ: 453 Lạc Long Quân, P.5, Q.11, Tp.HCM
  • Tel: (028) 39756500 – 39756511 – 35090989

Hotline : 0913 900222 – 0918 133788

Tags: Decal

Bài viết cũ Bài viết mới


Scroll To Top

Panel Tool
Float header
Float topbar
Default Boxed Large Boxed Medium
Header Default Header One Header Two Header Three